Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

CHÍNH SÁCH & GIÁ BÁN

***** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG 

CSBH 49/2018/TB-2018 của công ty CP BĐS Belleville Hà Nội áp dụng từ ngày 09/07/2018 đến hết ngày 31/08/2018 cho dự án The Emerald (Ngọc Lục Bảo) của chủ đầu tư Vimefulland: 





1. Tiến độ thanh toán
+ Đặt cọc 100 triệu
+ Đợt 1: Ký HĐMB trong vòng 10 ngày kể từ khi đặt cọc: Nộp 20% giá bán căn hộ
+ Đợt 2: 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB: Nộp 10% giá bán căn hộ 
+ Đợt 3: Nhận bàn giao căn hộ: Nộp 65% giá bán căn hộ +2% phí bảo trì
+ Đợt 4: Cấp sổ hồng: Nộp 5% giá bán căn hộ
2. Chính sách khuyến mại
+ Căn số 5 tòa E1,E4 và căn hộ số 3 tòa E4: tổng giá trị KM 117 triệu
+ Căn số 10 tòa E2,E3,E4 và căn 5 tòa E2: tổng giá trị KM 96 triệu
+ Căn 2,3,7,8,10 tòa E1; căn 7 tòa E2; căn 1,2 tòa E3 và căn 1,8 tòa E4: tổng giá trị KM 68 tr
+ Các căn còn lại: KM 47 triệu
3. Chính sách TT sớm
Tỷ lệ thanh toán tại thời điểm ký HĐMB
+ TT 50%: Tỷ lệ CK 0,2%
+ TT 70%: Tỷ lệ CK 1,3%
+ TT 95%: Tỷ lệ CK 3,5%
#The Emerald là dự án cao tầng cuối cùng trong khu đô thị The Manor - Mỹ Đình, khu vực dân trí cao và tập trung nhiều người Hàn Quốc làm việc và cư trú
#CSBH chung cư The Emerald cực linh động và thoáng giúp KH sớm nhận nhà . Thêm nữa ,CS mang bản sắc riêng của chủ đầu tư Vimefulland ( tập đoàn dược phẩm Vimedimex): chăm sóc sức khỏe: tặng bộ thuốc bổ trị giá 7 triệu và gói khám sức khỏe định kỳ 10 năm trị giá 40 triệu.
# Cập nhật: Chung cư The Emerald đã được cất nóc sớm hơn 27 ngày so với kế hoạch. Nhà thầu xây dựng Ecoba đã thi công miệt mài, chu đáo để đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án.

**************************************************************
LIÊN HỆ:
PHÒNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ VIMEFULLAND  -  CHUNG CƯ THE EMERALD MỸ ĐÌNH 
Tầng 10, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng  - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm -  TP Hà Nội 
Mr Cường 0947 897 897 - 0986 456 780 
Email: tongcuongland@gmail.com
web: www.tongcuongland.com
www.facebook.com/tongcuongland
plus.google.com/+tongcuongland

**** NỘI THẤT CHUNG CƯ THE EMERALD 
Tại chung cư CT8 Mỹ Đình hệ thống nội thất được chủ đầu tư nghiên cứu, chọn lựa một cách hết sức kỹ lưỡng khi kiểm tra và đáng giá từng sản phẩm từ hình thức cho đến chất lượng.

 HỆ THỐNG NỘI THẤT TẠI THE EMERALD 

– Với sự chu đáo và tận tâm này nội thất các căn phòng tại dự án trở nên đẹp và sang hơn bao giờ hết. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho toàn thể quý vị và các bạn hệ thống nội thất cao cấp tại dự án để quý vị có cái nhìn tổng quan hơn.
Phòng ăn The Emerald Mỹ Đình
Phòng ngủ The Emerald Mỹ Đình

Phòng khách The Emerald

 Các hạng mục chi tiết của dự án chung cư The Emerald ( CT8 Mỹ Đình ) 
1. Cửa chính của căn hộ : Các cửa chính của mỗi căn hộ là cửa làm bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp . Các phụ kiện đi kèm của hãng Hafele/Adel gồm 2 lớp an toàn tuyệt đối.
2. Cửa các phòng trong căn hộ : Cửa phòng cũng làm bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu, cửa gỗ nhân tạo American Door, Trường Thành, An Cường. Cửa sổ nhôm kính Window, Huyndai Window.
3. Trần của các căn hộ:sẽ là trần thạch cao được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn cao. Thạch cao Lagyp/ Gyproc.
4. Sàn nhà phòng khách : Sàn gỗ nhập khẩu của Đức Kahn, Janmi của Malaysia, sàn phòng ngủ sàn gỗ nhập khẩu từ Đức Kahn, và của Malysia Janmi.
5. Thiết bị vệ sinh của căn hộ : Thiết bị vệ sinh ToTo, bồn tắm Kohler, bồn rửa mặt Grohe hoặc tương đương.
6. Điều hòa căn hộ : Phòng khách sẽ là điều hòa âm trần còn phòng ngủ sẽ là điều hòa rời Panasonic và Daikinhoặc các sản phẩm tương đương.
7. Bình nóng lạnh : Ariston hoặc Ferrori
8. Hệ thống điện : Các bóng đèn sẽ là Paragon/Duhel/Phillip Hoặc tương đương. Ổ cắm công tắc cao cấp Legrand/ABB/Schneider, dây điện Cadivi/LS/Trần Phú.
9. Hệ thống chuông cửa : Thiết bị của thương hiện Comax nhập khẩu từ Hàn Quốc.
10. Hệ thống cầu thang máy : được nhập khẩu từ châu Âu , đó là hệ thống của nhãn hàng nổi tiếng Misubishi hoặc tương đương.
Dưới đây là danh mục đầy đủ nội thất của dự án chung cư The Emerald Mỹ Đình để quý khách tham khảo qua:



Danh mục nội thất The Emerald Mỹ Đình 1

Danh mục nội thất The Emerald Mỹ Đình 2


Danh mục nội thất The Emerald





LIÊN HỆ CHUNG CƯ THE EMERALD - CT8 MỸ ĐÌNH





******************************************************************************************
Các thành công của NKB Archi Việt Nam
NKB Archi có đội ngũ các nhà chuyên môn từ nhiều nước trên thế giới. Phải kể đến là trúc sư trưởng – Francois Barberot. Đây là người đã dành rất nhiều tâm huyết thiết kế dự án The Emerald. Ông tốt nghiệp trường ĐH Kiến Trúc Quốc Gia Paris. Cùng với đó là kinh nghiệm 15 năm làm việc tại Cristiande Portzamparc. Đây là Công ty từng đoạt giải thưởng Pritzker năm 1994 – được xem như giải Nobel về kiến trúc.

Kiến trúc sư Francois Barberot đã nói rằng: ‘mỗi sản phẩm của ông không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật phản chiếu tình yêu của ông với cái đẹp hoàn mỹ’Nổi danh là bậc thầy mang hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội. Francois Barberot đã mang tới cho dự án The Emerald của chủ đầu tư Vimefulland : Chung cư The Emerald hình thành trên tổng diện tích 19.099 m2 với mật độ xây dựng 35%, diện tích còn lại là cây xanh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo, The Emerald đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn an cư với 1344 căn hộ có diện tích từ 77 – 143m2 trong một quần thể sinh thái xanh ôn hòa, mang nét lịch lãm, sang trọng trong từng chi tiết. The Emerald là bản tình ca giao hòa giữa nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển trường tồn với thời gian và phóng khoáng, vững chãi của kiến trúc đương đại. Sắc xanh lấp lánh, sang trọng, mang theo vượng khí của Ngọc Lục Bảo được mô phỏng tối đa trong từng chi tiết tòa nhà, tạo nên tác phẩm kiến trúc cổ điển, tinh tế có một không hai tại trung tâm Hà Nội. , .

NKB Archi Việt Nam đã tham gia thiết kế nhiều dự án nổi tiếng như: Belleville Hà Nội, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Platinum Mari Resort, Phoenix Garden Hotel & Resort, Iris Garden,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét